วันศุกร์, พฤศจิกายน 02, 2550

โทรฟรี free call

แปลว่าโทรฟรี    ให้คนโทรมาหาเราฟรีๆ  ฝากข้อความให้เราฟังฟรีๆ   (ผ่านระบบอินเตอเนต)ในทางทฤษฎี คือ
1.ไปสร้างทะเบียนชื่อเรา ที่เวป http://www.jaxtr.com/
2.ใส่หมายเลขโทรศัพเรา และเรากดเลขสองรับกลับไปเพื่อยืนยัน (ขั้นตอนนี้ผมลองทำแล้ว มีเบอร์โทรเข้ามาจริงๆแฮะ แต่ไม่ได้รับสายอะ)
3.เอา widget ไปแปะในเวป ได้เลย
4.รอคนโทรมาหา  รึโทรไปหาคนอื่น ในเครือข่าย jaxtrตัวอย่าง ที่ผมสมัคร แต่ไม่ได้ ลงเบอร์ไว้ กลัวหนุ่มๆโทรมาหานะ

16 ความคิดเห็น:

RaBBiT LighTing กล่าวว่า...

กลัวหนุ่ม ๆ โทรมาหา เหมียน กันนนนนน

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

ว้าว ปิ้ดปิ้ว

Somjit . กล่าวว่า...

หนุ่มเม้งโทรหาหน่อยจิ อิอิ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

สมัครสิ แปะโค้ดไว้ จะลองโทร

Somjit . กล่าวว่า...

แฮ่... ทำไมเป็น สมัครให้หน่อยจิ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

บอกเบอร์โทรศัพมาจิ พร้อมรหัสประเทศ เมือง เดวลอง

Pan PlantLovers กล่าวว่า...

จะไปอยากให้ใครโทรมาทำไม
หนูเองเพื่อนโทรมายังวิ่งหนีเลย

phyche phyche123 กล่าวว่า...

ไม่ลองดีกว่า กลัวสาวๆโทรหา..อิอิ

我 ... กล่าวว่า...

มาอ่านไว้ก่อง.......ยังไม่กล้าทำอะค่ะ

DekAoun ™ กล่าวว่า...

เป็นแบบนี้เน่ เอง หุหุ

eBeauty ^_- กล่าวว่า...

เริ่ดอ่ะ

eBeauty ^_- กล่าวว่า...

แต่แอบงง จะฟรีจริงๆมั๊ย

Somjit . กล่าวว่า...

เรากลัวสาวๆโทรมาจีบ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

ลองเลย อิอิ

MEE KUNG กล่าวว่า...

.= ใช้ยากอ่ะะะะะะะะะ

ลำบาก สุด ๆ

โทรธรรมดาดีกว่า

ห้าห้า*

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

เนอะ ไม่โทรเลยจะดีกว่า สบายกว่า