วันพฤหัสบดี, พฤศจิกายน 01, 2550

เธอมาดูบ้านฉันบ้างไหม

สงสัยกันบ้างไหมว่าเอ เพื่อนมัลติพลายเรา เข้ามาดูมัลติพลายเราบ้างไหมหนอ หนอ หนอ
เรามีวิีธีดูครับคือดูประวัติการเข้ามาบ้านเรา
โดยไปที่หน้าบ้านเรา  ด้านล่างจะเห็น Viewing History  ก็เข้าไปเลยครับ  เข้าไปแล้วให้เลือก Specific User
หรือจะเข้าทางลิ้งค์ ก็ได้ http://ชื่อของท่านเอง.multiply.com/item/userviews  หน้าตาก็จะแบบนี้


ทีนี้เราก็ทดลองใส่ชื่อเพื่อนเรา  รึคนที่เราอยากดูประวัติการเข้ามาเยี่ยมชมเวปเราได้เลย ในกรณีนี้ ขออัญเชิญหนูพิณ แสนน่ารักมาทดลองดูครับ อิอิ ก็ได้ความว่า เป็นประวัติการเข้ามาเยี่ยมชมของหนูพิณครับ จะเห็นว่าช่วงครึ่งเดือนที่แล้วหนูพิณสนใจ css ครับ แต่ช่วงนี้เปิดเทอมแล้วหนูพิณคงสนใจเพื่อนๆและครูที่โรงเรียนมากกว่า อิอิ

13 ความคิดเห็น:

>.^joom.. (น้องบัว) กล่าวว่า...

นู๋จุ๋มดูบ่อยเลยค่ะ

อยากรู้ว่าคนนั้นเค้ามาบ่อยแค่ไหน หุหุ

namb nam กล่าวว่า...

-นั้มก็ดูบ่อยค่ะ--ไม่รู้จะดูไปทามไม5555555555--

LukZ® Zaa....a*... กล่าวว่า...

อ๊าว..ว เพ่พิณพิณ.. ถูกตามจับตัวเหรอคับ ฮิฮิ..

phyche phyche123 กล่าวว่า...

เคยดูบ้างบางครั้ง แบบนานนนที ดูแค่ปัจจุบันยังไม่ค่อยทันอะไรเลย

Air & Aim กล่าวว่า...

spy สายลับ มาเองเลย

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

แล้วคนนั้น เขามาบ่อยสมใจไหมน่ะ

我 ... กล่าวว่า...

ขอบคุณคะ

Peem & Pooh กล่าวว่า...

ไม่เคยดูเลยครับ แค่ดูหน้าบ้านอย่างเดียว ขอบคุณครับ

Huiwern C กล่าวว่า...

ของเล่นใหม่ ขอบคุณค่ะพี่เม้ง

LaTTe ★ กล่าวว่า...

^__^

Moowan a little girl กล่าวว่า...

แล้วพี่เม้งดูใครเปนพิเศษป่าววววเนี่ย จ๋งจั๋ย อิอิ แซวๆ :P

Kong W กล่าวว่า...

ไปมาไร้ร่องรอยไม่ได้แล้วสินี่...ฮิฮิ

Supun Sae-Eaw กล่าวว่า...

โอ้ความรู้ใหม่ ขอบคุณครับ :)