วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 04, 2550

ทางเลือก ในการฝึก ถ่าย Portrait

http://www.rpst-digital.org/forum/showthread.php?t=1682&page=1&pp=15
..สำหรับมือใหม่...
เวลาเรามีกล้องที่ ไม่สามารถปรับให้ข้างหลังเบลอๆได้(กล้องคอมแพ็คทั่วไป)
เราก็จะท้อว่า ถ่ายรูป พร้อดเทรด ไม่มีวันสวย...

เมื่อจะไปถ่ายแบบสไตล์ สตูดิโอ... เราก็กุมขมับอีกว่า
กล้องเราไม่แพง..
แถมเราก็ไม่มีไฟแฟลช หรือ ซ๊อฟบ๊อก...อีก

"...แล้วเราจะไม่มีโอกาส....
ฝึกถ่ายพร็อดเทรดแนวสตูดิโอแล้วใช่ไหมเนี่ย..."


.........

6 ความคิดเห็น:

nop lee กล่าวว่า...

ขอบคุนงับ

Jah Lover กล่าวว่า...

ขอบคุณนะคะ...จะไปลองศึกษาดูค่ะ

nantiya r กล่าวว่า...

ดีจร้า

mrorchid . กล่าวว่า...

อยากมีนางแบบเป็นของตนเอง

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

ลองขอสามคนข้างต้นเป็นนางแบบสิ

phyche phyche123 กล่าวว่า...

หลักการแยะจัง
แต่ถ้า..นางแบบน่ารักๆนี่ มีชัยไปกว่าครึ่งเลยเนาะ