วันจันทร์, มิถุนายน 11, 2555

เรียน เล่น เป็นง่าย Windows 7

Rating:★★★★
Category:Computers & Electronics
Product Type: Other
Manufacturer:  ธัชชัย จำลอง
http://www.se-ed.com/eshop/Products/Detail.aspx?No=9786160810604&AspxAutoDetectCookieSupport=1

ผมว่าผมรู้ เกี่ยวกับ Windows 7 พอตัวนะ

แต่พอมาอ่าน

ผมก็พบว่า มีเรื่อง เจ๋งๆ ที่ผมนำไปใช้ประโยชน์ได้อีกหลายเรื่องเลย ที่ผมยังไม่รู้ หรือเคยรู้ แต่ลืมไปแล้ว





4 ความคิดเห็น:

แทมมี่ & แม่ปีป B. กล่าวว่า...

เหรอ หนูก็ใช้ Windows 7 แบบงมๆเอาไปวันๆนะ

อยากได้จังหนังสือที่คนนี้เขียนอิๆๆๆ

ปีกไม้หอม . กล่าวว่า...

อ่า

Pan PlantLovers กล่าวว่า...

good! good book, good writer, and good friend (meng).

phyche phyche123 กล่าวว่า...

ใช้เป็นตามมีตามเกิดอิๆ