วันศุกร์, กันยายน 12, 2551

Css ปลดป้าย The "P"

อาจมีบางคน เป็นพรีเมี่ยม แล้วไม่ชอบที่มีตัวพีขึ้นมา เอาออกก็ไม่ได้
อาจมีบางคน ชอบความเท่าเทียมทางสังคม
อางมีบางคน ซนเล่นไปงั้น

งั้นเรามาซน ปลดป้ายกันเถอะ อิอิ

เพียงเติมโค้ดนี้ลงในcss ครับ เดอะพีที่ติดมากับเฮดชอตหน้าคอมเม้น  ก็จะหายไปจากเวปเราตลอดไป
(มล.ใช้ได้แต่ในมตพ.เรานะ นอกมตพ.เรา อำนาจเวทย์ครอบคลุมไปไม่ถึง หุหุ)

.userboxlogo img {
visibility: hidden;
}

.userboxlogo a img {
visibility: visible;
}



อ้างจาก
http://multiplydesign.multiply.com/notes/item/1321
http://multiplydesign.multiply.com/photos/album/73

19 ความคิดเห็น:

ไอดิน กลิ่นฝน กล่าวว่า...

ไม่มีให้ลอง อิอิ ^^

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

ลองปลดคนอื่นไง้

.. หมา ฉุ ฉุ ... กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ รอมานานแล้ว 555

.. หมา ฉุ ฉุ ... กล่าวว่า...

(มล.ใช้ได้แต่ในมตพ.เรานะ นอกมตพ.เรา อำนาจเวทย์ครอบคลุมไปไม่ถึง หุหุ)

แปลว่า ไปบ้านอื่นยังคงมีอยู่เหรอคะ Y_Y

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

รอต่อปาย อิอิ

RaBBiT LighTing กล่าวว่า...

สงสัย แล้วไอ้ตัว M น่ะ ที่บ้าน อาจารย์ น่ะ มันคือ ไร

Pan PlantLovers กล่าวว่า...

ใครจะปลด ปลดมาให้อิฉันก็ได้ค่ะ หุๆๆๆๆๆ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

M ก็ Meng ไง

RaBBiT LighTing กล่าวว่า...

จ้า แล้ว ติดมันเข้าไปได้ไง อยากติดมั่งงงง (เรื่องมากจริงวุ้ยยยย )

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

เพื่อนติดให้ ติดในรูปธรรมดานี่แหละ รูปที่เราจะทำเฮดชอตอะ

vee .. กล่าวว่า...

ว่าแล้วเชียว ^ ^

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

อิอิ

แทมมี่ & แม่ปีป B. กล่าวว่า...

ต้อยต่ำเราคนไม่มีพี อิอิ..

แต่จะว่าไป ชื่อนำหน้าหนูก็พี นะคะ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

พี พิก

Pan PlantLovers กล่าวว่า...

๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ตาเม้งใจร้าย

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

อ้าว ก้อพี่หมู ไง

我 ... กล่าวว่า...

มาแย้วมาแย้ว ขอเป็นบางคน ซนเล่นไปงั้นนะ อิอิ

我 ... กล่าวว่า...



เอาตัวนี้เหรอ เฮ้อ แร่งปลายยยยยยยย

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

หุุหุ