วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 10, 2551

รูปที่เราถ่าย และเป็นรูปที่เราชอบ

http://mengfoto.multiply.com/
หรือรูปที่เราถ่าย แล้วท่านชอบ

เราจะเอาไปเก็บไว้ที่นั่น และเขียนอธิบายถึงที่มาของรูปสักเล็กน้อย

เพื่อที่จะดูง่าย เพื่อที่จะดูว่ารูปไหนที่เราท่านชอบ เพื่อที่จะถามไถ่ว่าถ่ายยังไง และเพื่อการมีส่วนร่วม(ท่านอยากให้เราเอารูปไหนไปเก็บที่นั่นบอกเราได้) อิอิ

5 ความคิดเห็น:

vee .. กล่าวว่า...

ตามไปดูก่อนนะ

Pan PlantLovers กล่าวว่า...

ไปดูมาแล้วฮ่ะ

` aay .. กล่าวว่า...

ชอบสุดคือภาพแรกที่เข้าไป

iLamun . กล่าวว่า...

ตามไปดู

我 ... กล่าวว่า...

กริกริ บอกให้จัดได้จิงง่ะ