วันอังคาร, เมษายน 08, 2551

น้องปอร์เช่ เราจะไม่รักนาย




ชื่อฝรั่ง น้องปอร์เช่
ชื่อไทย โป๊ะเชะ
สถานภาพทางเพศ ชาย
สถานภาพทางสังคม หมาของหลาน
สถานภาพทางเศรษฐกิจ อดมื้้อกินสองมื้อ อิอิ


ปอร์เช่เราจะไม่รักนายหรอก เพราะไม่งั้นวันที่นายจากไปเราจะเสียใจ

18 ความคิดเห็น:

no name diary กล่าวว่า...

โฮ๊กกกกก...น่ารักอ่ะ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

คำรามเลย หุหุ

แทมมี่ & แม่ปีป B. กล่าวว่า...

ว๊ายยจะกินกล้องเลยอิๆ
เสียงไม่เห็นมีอ่ะพี่เม้ง

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

ตัดเสียงออกฮะ

no name diary กล่าวว่า...

เราก็นึกว่าลำโพงเสีย อิอิ

Moowan a little girl กล่าวว่า...

ชื่อเหมือนอะไรน๊าที่บริษัทนู๋เยยค่ะพี่เม้ง อิอิ ^^

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

ชื่อเหมือนหมาที่บริษัทหนูเหรอก๊ะ อิอิ

我 ... กล่าวว่า...

เลี้ยงง่ายเน้อ อดมื้อกินสองมื้อ อิอิ

Pan PlantLovers กล่าวว่า...

โอ้ย ลุ้นจะแย่ กลัวเม้งน้อยโดนงาบบบบบบบ

phyche phyche123 กล่าวว่า...

ปอร์เช่น่ารักกกกกก ขี้อ้อนนน..ค่อดๆ

ไอดิน กลิ่นฝน กล่าวว่า...

น่ารักเจรงๆ ไม่เอาไม่ดูแหละ เดวเกิดกิเลศ อยากเลี้ยงอีก ^^

Pan PlantLovers กล่าวว่า...

ปอร์เช่เราจะไม่รักนายหรอก เพราะไม่งั้นวันที่นายจากไปเราจะเสียใจ

น้าเม้งคิดแบบนี้ช่างน่ากลัว ไม่มีสิ่งใดเป็นนิรันดร์นะ มีเกิดก็ต้องดับ
ทำใจรับความสูญเสียให้ได้จิ ตัวเราเองก็มีดับ เรื่องธรรมชาติ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

ช่างน่ากลัวเสมอ

peter per กล่าวว่า...

อิ ๆ พี่เม้งโดนปอร์เช่ ทับ....(พุง) อิ ๆ

phyche phyche123 กล่าวว่า...

มาดูอีกที่ก้อยังน่ารักก ยังกะหมาตุ๊กตาเลยปอเช่

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

ลาก่อน ปอเช่
มีพบย่อมมีพรากกันนะ
ขอให้ไปที่ดีดี
แล้วจะทำบุญไปให้

phyche phyche123 กล่าวว่า...

อยู่ที่ไหนๆก็มีความสุขตลอดนะ ปอเช่

no name diary กล่าวว่า...

บาย