วันพุธ, กันยายน 05, 2550

ตัด โฆษณา

ความสามารถพิเศษของโปรแกรม แอดออน บน firefox ครับ
สามารถสั่งให้เครื่องเราตัด โฆษณาทิ้งได้ หรือตัดส่วนที่เราไม่ต้องการดู ในเวปที่เราเข้าประจำๆ ทีนี้เวลาเราเิปิดเวปครั้งต่อไป โฆษณาก็จะไม่ขึ้นมารบกวนแล้ว


http://rip.mozdev.org/
(มล.คิดว่าต้องเปิดจากเครื่องที่เราได้สั่งสอนไว้แล้วเท่านั้นครับ)

6 ความคิดเห็น:

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

ตัวอย่าง
BoingBoing before Rip

BoingBoing after Rip installed


View BoingBoing. If you have Rip installed it should not contain ads.

Rip 1.0.6.3 is a maintenance release to support Firefox 2.0

eBeauty ^_- กล่าวว่า...

ดีเลย กะลังหาที่ตัดป้ายที่มันเลื่อนตามตลอดเวลาในเว็บชมพูอยู่เลย อิอิ

phyche phyche123 กล่าวว่า...

ทำไงอะทำไม่เปน..ไม่เปนกอ้ปล่อยมันไว้เหมือนเดิมแหละนะ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

ถูกต้องนะคร้าบบบ

Peem & Pooh กล่าวว่า...

ว่าจะลองทำแต่กลัวว่าหน้อจอผมมันจะรวนเรแล้วจะแก้ไขไม่ได้ครับ

RaBBiT LighTing กล่าวว่า...

ไม่กล้า..กลัวบ้านพัง