วันพุธ, กันยายน 12, 2550

เส้นลายมือ

 

 

 

 

ศาสตร์ด้านการอ่านการตีความเส้นลายมือเป็นศาสตร์ที่ผมสนใจมานานแล้ว เพราะดูเหมือนเป็นการเก็บข้อมูลเชิงสถิติซึ่งพิสูจน์ข้อมูลได้ง่ายกว่าแบบอื่น แถม ยังเปิดโอกาสให้จับมือนุ่มๆได้ด้วยความเต็มใจอีกตังหาก

 

เส้นลายมือของคนเรามักมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ส่วนมากเป็นการเปลี่ยนแปลงในแง่การมีเส้นขึ้นมาใหม่ๆ (นัยว่า เหมือนหนังเหี่ยว รอยย่นเลยถามหา)

 

ล่าสุดสุดเลย  มีเหตุการณ์ให้ผมสนใจลายมืออีกแล้ว

เส้นวาสนาผม ซึ่งบ่งบอกถึงเรื่องงาน เป็นเส้นที่กุดอยู่กลางฝ่ามือ ผมเคยส่องแล้วส่องอีก ก้อชัดเจนว่ามันกุดอยู่เช่นนั้น ไม่มีแววต่อเส้นได้เลย

 

 

ช่วงที่ผ่านมาก็เกิดวิกฤติกับงานผม เหมือนมันจะกุดเช่นดังเส้นลายมืออยู่แล้วเชียว

และแล้ววิกฤติการณ์ก็ผ่านไป ด้วยเหตุอันเหนือความคาดหมาย

 

หลังจากนั้นผมมาสังเกตุลายมือผมเล่นๆ ก็ให้ไม่น่าเชื่อว่า เส้นวาสนาที่มันกุดๆนั้น มีเส้นบางๆ ลากต่อเส้นวาสนาขึ้นไปอีก

เออ มันแปลกดีเนอะ

 

9 ความคิดเห็น:

RaBBiT LighTing กล่าวว่า...

มาเราดูให้..
แม่กระต่ายดูลายมือแม่นนะจะบอกให้

แสกนลายมือ..ส่งมาก็ได้ 555 อยากเห็นเส้นวาสนา

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

อะ จองคิวแม่กระต่ายไว้ก่องนะ

RaBBiT LighTing กล่าวว่า...

เราดู นิ้วมือ ด้วยนะ ดูลักษณะ เล็บมือ กับนิ้ว มันจะบอกถึงลักษณะ นิสัย และสามารถบอกอาชีพ ที่เหมาะสมได้ จ้า ถ่าย มือ แบบ คว่ำมาก็ได้ ลอง ทายเล่น ๆ ว่าแม่นป่าว

DragoWen ' L กล่าวว่า...

เส้นไหนอะครับ อยากดูมั่ง....

phyche phyche123 กล่าวว่า...

เส้นวาสนาคงดีขึ้นเรื่อยๆอะป่าว........ อ้างจาก.....เส้นลายมือของคนเรามักมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ส่วนมากเป็นการเปลี่ยนแปลงในแง่การมีเส้นขึ้นมาใหม่ๆ (นัยว่า เหมือนหนังเหี่ยว รอยย่นเลยถามหา)..อิอิ

gb 2540 กล่าวว่า...

มีครายดูเป็นดูให้บ้างซิค่ะ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

พี่คนนี้อะดูเป็น http://rabbitlighting.multiply.com/ อิอิ

我 ... กล่าวว่า...

กิกิ มาแอบอ่าน เส้นหายกุดแล้ว ยินดีด้วย
ลองส่องเส้นตัวเองมั่งอะ งงไม่ดูแหร่ะ

RaBBiT LighTing กล่าวว่า...

ลืมบอกคุณเม้ง อยากให้เส้นวาสนา ยาว ๆ ก็เอาเล็บขีด ๆ มันทุกวัน 5555