วันอาทิตย์, มีนาคม 20, 2554

vReveal ปรับแต่งภาพวิดิโอ

Rating:★★★★
Category:Computers & Electronics
Product Type: Computers
Manufacturer:   v
เคยแต่ใช้โปรแกรมปรับแต่งภาพนิ่ง

ตัวนี้ใช้ปรับภาพวิดิโอครับ

เพิ่งใช้ปรับ วิดิโอหิ่งห้อย http://notbirth.multiply.com/photos/album/2172 เลยมารีวิวให้เค้าหน่อย

http://www.vreveal.com/


vReveal(Premium) v2.1.0.8979 สุดยอดโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพวิดีโอของเราที่เน่าๆ สามารถ Upgrade ให้ความละเอียดของภาพชัดเจนสวยงามแบบ HD ได้ ซึ่งหลายๆ ท่านมักจะมีปัญหาเวลาถ่ายพวกโฮมวีดีโอที่เก็บเอาไว้ดูเอง หรือแจกจ่ายเพื่อนๆ เวลาเราถ่ายวิดีโอด้วยโทรศัพท์มือถือ, กล้องดิจิตอลหรืออุปกรณ์มือถืออื่นๆ ภาพที่ได้มาอาจจะ สั่น บ้าง มืดบ้าง หรือได้ภาพมัว แต่ด้วยโปรแกรม vReveal มีเทคโนโลยีขั้นสูงเพียงแค่ "คลิกเดียว" ก็จะสามารถเปลี่ยนแปลงคุณภาพของวิดีโอให้ดูดีขึ้นเพียวพริบตาเดียว ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าหากเราใช้ Graphic Card จาก Nvidia จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ทั้งนี้โปรแกรม vReveal มีชุดเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมกับอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายมากครับท่าน

๘๘๘๘๘๘๗๗๗๗๘๘๘
เวลาเราถ่ายวิดีโอด้วยโทรศัพท์มือถือ, กล้องดิจิตอลหรืออุปกรณ์มือถืออื่นๆ ภาพที่ได้มาอาจจะ สั่น บ้าง มืดบ้าง หรือได้ภาพมัว แต่ โปรแกรม vReveal มีเทคโนโลยีขั้นสูงเพียงแค่ "คลิกเดียว" ก็จะสามารถเปลี่ยนแปลงคุณภาพของวิดีโอให้ดูดีขึ้นเพียวพริบตาเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าหากคุณใช้ Graphic Card จาก Nvidia จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นไปอีก โปรแกรม vReveal มีชุดเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมกับอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายมาก

3 ความคิดเห็น:

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

สิบเม้งว่า ไม่เท่าตาเห็น

ไปชมวิดิโอสาธิตกัน

http://www.vreveal.com/video_demos

แทมมี่ & แม่ปีป B. กล่าวว่า...

จะลองทำดูค่ะ ถ่ายวีดีโอแทมมี่ไว้เยอะเลย

ขอบคุณพี่เม้งๆ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

ผมเพิ่งลองทำวิดิโอ ปอเช่