วันจันทร์, กรกฎาคม 05, 2553

หน้าต่างเสมือน

แบบว่า อยู่ในตึกมันอึดอัดอ่า อยากเห็นสภาพภายนอกแบบ เรียลทาม

อันนี้ก็โอ อัพเดททุก 30 วิ

 

 

Bangkok, Sukhumvit Soi 71, Klong Tan http://webcam.ose-software.com/

-Bangkok WebCam Picture-

9 ความคิดเห็น:

mrorchid . กล่าวว่า...

เหมือนที่น้าชอบดูน้องหนูแบบเรียลไทม์เหรอ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

หนูก้วยอะเหรอ มะเอ้า

mrorchid . กล่าวว่า...

หนูก้วย เสียไปได้เกือบเดือนแล้ว ยังเศร้าไม่หาย อิทัง เมยาตินังฯ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

หนูก้วย อะไรอ่า หนูถีบจักรรึ

peter per กล่าวว่า...

เจ๋งดีครับ แต่ตอนนี้มืดจัง อิ ๆ

peter per กล่าวว่า...

5555

` aay .. กล่าวว่า...

มืดแล้ว ปิดม่านด้วย เด๋วมีไรโผล่

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

เออ มืดจริงด้วย

phyche phyche123 กล่าวว่า...

มาดูแสงไฟยามค่ำคืน