วันจันทร์, ตุลาคม 26, 2552

ยากจัง




เพลง / MV / Title / เนื้อเพลง : ยาก BoydNop บอยด์ นภ (บอย โกสิยพงษ์ Feat.นภ พรชำนิ)
อัลบั้ม/Album : BoydNop
ศิลปิน/Artist : บอย โกสิยพงษ์ Feat.นภ พรชำนิ)

ค่ายเพลง / Label : Love is
เนื้อร้อง : -
ทำนอง : -
เรียบเรียง : -

ฉันพยายามที่จะไม่มอง ไม่แม้สักครา ฉันพยายามที่จะหลบหน้า

แต่มันก็ยากเกินใครจะเข้าใจ

*ทุกครั้งทุกทีที่เราพบกัน อยากบอกเธอเหลือเกิน

ว่าฉันหวั่นไหวไม่รู้จะต้องทําอย่างไร(เช่นไร) เพราะฉันหยุดก็ไม่ไหว ห้ามมันก็ไม่ไหว

หัวใจฉัน ห้ามที่จะไม่คิด และห้ามที่จะไม่รัก เพราะฉันรู้เราไม่ควรที่จะคบกัน

ก็หยุดก็ไม่ไหว ห้ามมันก็ไม่ไหว ตั้งแต่วันนั้น พยายามซักเท่าไหร่

สําหรับฉัน มัน ช่าง ยากเย็นเหลือเกิน

เริ่มต้นขึ้นมายังไงไม่ทันจะรู้ รู้ตัวอีกทีหัวใจก็ไม่เป็นเหมือนยังเคย

(*)

เพราะเหตุผลมากมายร้อยพันฉันจึงไม่กล้าคิดที่เราควรคู่กัน ไม่กล้าคิดกับเธออะไร

แบบนั้น…

จะหยุดก็ไม่ไหว ห้ามมันก็ไม่ไหว หัวใจฉัน ห้ามที่จะไม่คิดและห้ามที่จะไม่รัก

เพราะฉันรู้เราไม่ควรที่จะพบกัน

ก็หยุดก็ไม่ไหว ห้ามมันก็ไม่ไหว ตั้งแต่วันนั้น พยายามซักเท่าไหร่สําหรับฉัน

มันชางยากเย็นเหลือเกิน

ยาก..เย็นเหลือเกิน

เพราะฉันรู้ว่าเราไม่ควรที่จะคบกัน

ตั้งแต่วัน…นั้น…

พยายามซักเท่าไหร่สําหรับฉันชางยากเย็นเหลือเกิน

5 ความคิดเห็น:

我 ... กล่าวว่า...

กำลังฟังอะ มันยากมากมะ

明 เม้ง  ^__^ กล่าวว่า...

ยคค

小梅 เสี่ยวเหมย กล่าวว่า...

โดนใจ(หรือ แทงใจ หว่า) ตอนนี้อะ

phyche phyche123 กล่าวว่า...

นั่นสิยาก

Simply Me กล่าวว่า...

... ยากเย็น .. ว่างั้น ^^