วันพฤหัสบดี, มีนาคม 15, 2550

forgift

Rating:★★★★★
Category:Computers & Electronics
Product Type: Other
Manufacturer:  http://groupforgift.multiply.com/
http://groupforgift.multiply.com/

"เว็ปนี้ถูกสร้างมาเพื่อการให้โดยเฉพาะ ผมสร้างเว็ปนี้เพื่ออยากให้ทุกคนรู้จักให้ รู้จักการทำเพื่อคนอื่นนอกจากตัวเองบ้าง"

"หลายครั้งที่ผมได้รับเมลที่ส่งต่อๆกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขอความช่วยเหลือ ชวนร่วมกิจกรรมดีๆเพื่อช่วยเหลือสังคม ทำให้ผมคิดว่าถ้าเรามีที่แห่งหนึ่งให้สำหรับคนที่ต้องการรับ กับคนที่ต้องการให้ได้เจอกันคงดี ผมจึงสร้างเว็ปนี้ขึ้นมา หลายกิจกรรมที่ส่งมาถึงผม มักจะใช้คำว่าชวนไปทำบุญบริจาคสิ่งของ ทำให้ผมรู้สึกว่าทำไมเราไม่ทำเพื่อให้ มากกว่าการคิดว่าทำเพื่อทำบุญ การที่เราร่วมรับผิดชอบต่อโลกที่เราอยู่ การแบ่งปัน หรือให้ ต้องจำกัดอยู่แค่บุญแค่นั้นหรือ คุณจะทำต่อเมื่ออยากทำบุญแค่นั้นหรือ แต่การให้สำหรับผมให้ได้ทุกวันให้ได้ทุกเวลา ผมอยากให้ทุกคนเริ่มที่จะให้ ไม่จำเป็นต้องให้อะไรมากมาย ให้เท่าที่คุณจะทำได้ แค่คุณคิดจะให้มันก็พอแล้ว การให้ในที่นี้ผมอยากให้เราให้ในสิ่งที่ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างดีขึ้น มีคนมากมายที่ต้องการ การหยิบยื่นความช่วยเหลือไปให้เขา ที่ตรงนี้จะเป็นสื่อกลาง ที่จะให้คนที่ต้องการที่จะขอความช่วยเหลือ คนที่ต้องการที่จะให้ หรือแม้กะทั่ง ผู้ที่ต้องการผู้ร่วมอุดมการที่จะให้ คุณฝากข้อความทิ้งไว้ได้ที่เมล for.give@hotmail.com หรือใครที่เป็นสมาชิก multiply ก็เข้ามาโพสกันได้เลย ผมจะสร้างกลุ่มไว้ให้ ทุกคนที่เข้ามาใช้ที่นี่ทุกคนคือเจ้าของ เราอยู่กันเป็นสังคมดูแลกันเอง หากมีกิจกรรมใดๆที่สมาชิกหรือเพื่อนๆจัดขึ้น ก็ของให้เราช่วยกัน ทำในสิ่งที่เราควรทำ เพื่อให้ประเทศเราน่าอยู่ขึ้น ขอบคุณทุกท่านครับที่อ่านจนจบ"






มล. (เม้งลิขิต) pay it forward หากใจเราพร้อม จะให้(ใจ)เราจะได้มากกว่าหนึ่ง
ข้อความที่ก้อบมาให้อ่านช้างบนมาจากหน้าแรกของเวปforgift อ่านแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเจตนาของเขาดีเช่นไรจึงขอนำมารีวิวไว้ที่นี้

4 ความคิดเห็น:

T I K K Y กล่าวว่า...

ใจดีจริงๆค่ะ

นายหล้า * กล่าวว่า...

ขออนุโมทนาในผลบุญนี้ด้วยคับ

phyche phyche123 กล่าวว่า...

ดีจัง

dome dome กล่าวว่า...

ขอบคุณครับที่ช่วยกันบอกต่อครับ ขอบคุณมากๆ