วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 20, 2549

อ่านแบ้งค์ 20 กันเถอะ


อยากให้"พวกท่านๆ" ทั้งหลายเหล่านั้นน่ะ ก้มมองแบ๊งค์20 ในมือซะบ้าง

สถานการณ์บ้านเมืองเรานับวันดูมันจะ ยังไงๆ ไปเรื่อยเปื่อย คนดูทีวีโทรทัศน์อย่างเราก็เหมือนเสพข่าวด้านเดียว (รึเปล่าไม่รู้) คุยกับคนบางคนก็เหมือนกับว่า "ชั้นอยู่ประเทศเดียวกันกับแกหรือเปล่า (วะ) " ก็เลยทำให้มันท้อๆ ยังไงไม่รู้ กลายเป็นพวกวิตกจริตไปเล็กน้อยว่าอนาคตลูกหลานดิฉันมันจะอยู่กันยังไงอะไรทำนองนั้น ก็อาจจะคิดมากไป อย่าว่ากันนะคะ

วันนี้ยืนรอซื้อข้าวอยู่ ก้มมองแบ๊งค์20 ในมือ ก็เจอพระราชดำรัสของในหลวงอานันทมหิดล ร.8 ของพวกเราแล้วก็รู้สึกมีกำลังใจขึ้นแปลกๆ

ก็เลยอยากจะให้ พวกท่านๆ ทั้งหลายที่กำอนาคตของชาติบ้านเมืองเอาไว้ในมือของท่านลองควักเอาแบ๊งค์เล็กๆ ค่าเพียง 20 บาทไทยนั้นขึ้นมาพลิกดูซะบ้าง  สำหรับดิฉันแล้วแบ๊งค์ 20 บาทนี้มันคงจะประเมินค่ามิได้เลยถ้าหากว่ามันสามารถทำให้การ "ขายประเทศชาติบ้านเมือง" ของเรานั้นยุติหรือบรรเทาเบาบางลงได้


http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A4116296/A4116296.html

ไม่มีความคิดเห็น: