เรียน ลูกค้าผู้ใช้กล้องดิจิตอล และกล้องวีดีโอแคนนอน เรื่อง ภาพที่ผิดปกติเนื่องจากความบกพร่องของ CCD * รุ่นที่ได้รับผลกระทบเพิ่มเติม บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ไว้วางใจและใช้ผลิตภัณฑ์ของแคนนอนด้วยดีเสมอมา
ตามที่ บริษัทฯ ได้เรียนแจ้งท่านเกี่ยวกับความบกพร่องของ CCD ก่อนหน้านี้แล้วนั้น บริษัทฯ ได้ตระหนักว่า CCD ที่นำมาใช้ในกล้องดิจิตอลและกล้องวีดีโอดิจิตอลโดยผู้ผลิต CCD ให้กับแคนนอนนั้น อาจจะเป็นสาเหตุทำให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีอาการดังต่อไปนี้ เมื่อผลิตภัณฑ์ถูกใช้ในโหมดของการบันทึกหรือการเล่นเทปที่อัดไว้ จอ LCD และ/หรือ ช่องมองภาพในกล้องอาจจะได้ภาพที่ไม่ชัด ผิดเพี้ยน หรือไม่ปรากฏภาพเลย ฉะนั้น บริษัทฯ จึงมีความประสงค์ที่จะเรียนให้ท่านทราบถึงการบริการในกรณีนี้ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นต่อลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์แคนนอนในรุ่นดังกล่าว (กรุณาดูรายละเอียดด้านล่าง) ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอยืนยันถึงความมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของแคนนอนให้มีคุณภาพดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นมากที่สุด พร้อมกันนี้บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยความตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหานี้ ผลิตภัณฑ์ของแคนนอนจะยังคงได้รับการสนับสนุนที่ดีจากท่านอีกต่อไป รุ่นที่ได้รับผลกระทบเพิ่มเติม รุ่นที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ | | | | | | | กล้องวีดีโอดิจิตอล | | | | กล้องดิจิตอล | | | | | MV600i | | ZR60 | | PowerShot A60 | | Digital IXUS V3 | | | MV630i | | ZR65 MC | | PowerShot A70 | | Digital IXUS II | | | MV650i | | ZR70 MC | | PowerShot A75 | | Digital IXUS IIs | | | MV700i | | ZR80 | | PowerShot A300 | | | | | MV750i | | ZR90 | | | | | | | MV5i | | Elura40 MC | | | | | | | MV5i MC | | Elura50 | | | | | | | MV6i MC | | | | | | | | นอกจากรุ่นที่ประกาศไปข้างต้นแล้ว ยังมีกล้องดิจิตอลรุ่นที่ได้รับผลกระทบเพิ่มเติม | | | | | PowerShot A40 | | Digital IXUS V2 | | | | | | | PowerShot A80 | | Digital IXUS 330 | | | | | | | PowerShot A85 | | Digital IXUS 400 | | | | | | | PowerShot A95 | | Digital IXUS 430 | | | | | | | PowerShot S1 IS | | Digital IXUS 500 | | | | | | | PowerShot S60 | | | | | | | | อาการ บริษัทฯ ได้รับการยืนยันว่ารอยต่อสายไฟภายในของ CCD ในรุ่นที่มีผลกระทบอาจขาดออกจากกัน เฉพาะอย่างยิ่งหากผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบนั้นเก็บ หรือใช้ในสภาวะแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูงและความชื้นสูง เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้วจะไม่มีสัญญาณปรากฏออกจาก CCD ตามปกติในโหมดถ่ายภาพ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ภาพผิดเพี้ยนไปจากของจริงหรือไม่มีภาพปรากฏเลย อาการดังกล่าวจะปรากฏขึ้นที่หน้าจอ LCD ซึ่งจะตรงกับภาพที่ได้ทำการบันทึกไว้ ความรับผิดชอบของแคนนอน บริษัทฯ จะให้การบริการซ่อมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น รวมถึงสินค้าที่หมดระยะประกันแล้วเช่นกัน หากสินค้าตามรุ่นดังกล่าวได้รับการยืนยันว่ารอยต่อสายไฟภายในของ CCD ขาดออกจากกัน สำหรับลูกค้าที่มีการชำระค่าซ่อมในอาการดังกล่าวก่อนประกาศฉบับนี้ กรุณาติดต่อศูนย์บริการแคนนอนที่ใกล้ท่านที่สุด |
10 ความคิดเห็น:
ขอบคุณครับ
ไม่มี A610
ขอบคุณค่ะ
ข่าวด่วน ๆ ขอเอาไปบอกต่อนะครับ
อะ ไม่มี
แคนนอนบริการดี๊ดี.....แบบนี้เองหนูจึงใช้นิคอน (อ้าว!)
A95 ด้วยเหรอนี่..
แงง เจอเข้าตัวเองแล้ว ฮืออ
อาการของกล้องคุณครู ไม่น่าใช่ CCD ครับ
ฮืออ ใช่เถอะ จะได้ได้ซ่อมฟรี
: )
แสดงความคิดเห็น